Chào mừng các bạn đến với trang Web trường Tiểu học Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Trang nhất » Tin tức » Tin tức » Thông báo

 HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11         

Thứ ba - 09/11/2021 16:32
Nhân dịp kỉ niệm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ban công tác Đội phát động phong trào văn nghệ, làm bưu thiếp đến các em học sinh trường Tiểu học Phú La.
 HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11         
                                        HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11                      CHỦ ĐỀ " BIẾT ƠN THẦY CÔ GIÁO"  
               Tháng 11 - Tháng tri ân thầy cô đã về mang theo cơn gió đông nhè nhẹ, mơn man trên những cánh hoa hoạ mi trắng, mang theo ánh nắng dịu dàng, trong trẻo cũng là lúc học sinh có dịp hướng lòng mình về những người thầy, người cô. Ngày 20 tháng 11 đến gần cũng là lúc biết bao thế hệ học trò muốn gửi lời yêu thương và nhớ ơn đến thầy cô giáo - những người đã đưa mình đến bến bờ tri thức. Những lời ca, tiếng hát, điệu múa luôn là lựa chọn chẳng thể tuyệt vời hơn dành tặng cho thầy cô bên cạnh những tấm thiệp với lời chúc viết tay ý nghĩa. Ngày 20/11 đến gần, các em học sinh hãy cùng phát huy tài năng, sức sáng tạo của mình để tri ân các thầy cô giáo, các em nhé!
 Mục đích:
          Giáo dục truyền thống vẻ vang của nghề cao quý và phẩm chất tốt đẹp của thầy cô nhân kỷ niệm chào mừng 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam; tiếp tục khẳng định sự đóng  góp của thầy cô trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
          Giáo dục học sinh biết kính trọng, yêu thương, chia sẻ, vâng lời và biết ơn thầy cô.  Thể hiện, bày tỏ tình cảm của mình đối với thầy cô giáo.
 Nội dung: 
            Tham gia làm MV với chủ đề: “Biết ơn thầy, cô giáo”.

- Hình thức: Mỗi thí sinh tham gia sẽ thể hiện 01 tiết mục tự chọn về chủ đề: Thầy, cô giáo, mái trường, quê hương, đất nước,..... (Có thể hát, múa, chơi đàn, sáo,...).
- Học sinh tự chọn tiết mục theo chủ đề, dàn dựng, thể hiện và quay tại nhà sau đó gửi Clip cho GVCN.
          Tham gia làm bưu thiếp và viết lời tri ân gửi đến thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với Chủ đề: “Những điều em muốn nói”.
- Chất liệu: Tự chọn:  Mỗi lớp lựa chọn 02 tấm thiếp đẹp nhất chụp gửi về Ban công tác Đội theo địa chỉ gmail: nhungtptthphula@gmail.com.
  Rất mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các em học sinh thân yêu! 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Videos

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây