Chào mừng các bạn đến với trang Web trường Tiểu học Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Trang nhất » Tin tức » Tin tức » Thông báo

Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ sáu - 25/11/2022 09:18
Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua, hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022) nhằm tôn vinh, ngợi ca người thầy cũng như thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh, Trong 2 ngày 10 - 11/11/2022 tại nhà đa năng trường Tiểu học Phú La đã diễn ra Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hội thi năm nay có sự tham gia của 55 lớp, các lớp đã đem đến Hội thi 55 tiết mục ca, múa nhạc xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi nghề dạy học và sự nghiệp giáo dục đào tạo, ngợi ca tình đoàn kết gắn bó giữa các dân tộc. Tham gia hội thi có nhiều tiết mục với nhiều thể loại khác nhau: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, kịch… đến từ các chi đội học sinh. Các tiết mục đều có sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, nhất là chú ý chủ đề và ý nghĩa tiết mục, phong cách biểu diễn.

Hội thi là dịp để các em bày tỏ lòng thành kính biết ơn của mình với thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời cũng như một minh chứng cho trường học hạnh phúc. Hội thi là dịp để các em phô diễn khả năng sáng tạo trong ca hát – nhảy – múa của mình. Đồng thời cũng là sân chơi bổ ích cho toàn thể học sinh nhà trường, qua đó giáo dục truyền thống tốt đẹp cho học sinh. Thông qua hội thi tìm kiếm những giọng hát hay từ học sinh để tạo nguồn lực cho các đội văn nghệ nhà trường.

Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những bài hát, lời ca trong buổi thi văn nghệ như những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, giáo dục và làm đẹp thêm giá trị nhân văn của dân tộc“Tôn sư trọng đạo” trong mỗi học sinh của nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi:
1920161815121311106

 

Tác giả: Phạm Hà Xuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Videos

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây